Tuyển dụng Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

19/11/2014 10:17

Công ty cổ phần Bất động sản Việt tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự

THÔNG TIN CÔNG TY

Sơ lược công ty

Công ty cổ phần bất động sản Việt (Viet Real Estate Jsc.) là Công ty Kinh Doanh & Quản Lý, Tư Vấn Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế cho các toà nhà văn phòng, Trung tâm thương mại, toà nhà chung cư cao cấp và khu đô thị mới hiện đại tại Việt Nam.

Với phương châm “KẾT NỐI THÀNH CÔNG”, chúng tôi không những mang đến cho khách hàng những giá trị mong đợi mà còn là nơi nâng tầm cho sự nghiệp của bạn

Website: batdongsanviet.com.vn

 

 

CHI TIẾT VỊ TRÍ

Chức danh (*)

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

 

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mô tả công việc

 

-         Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng của công ty.

-         Thực hiện các công tác về nhân sự: tuyển dụng, chấm công, tính lương, giải quyết chế độ chính sách cho nhân viên

-         Quản lý hồ sơ nhân viên

-         Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

*** Quyền lợi được hưởng:

-         Lương + các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty và pháp luật

-          Được đề xuất tăng lương 6 tháng/ lần hoặc khi hoàn thành tốt công việc

-         Thưởng tết: 1-3 tháng lương

-         Được đi du lịch hàng năm

-         Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp

 

Yêu cầu công việc

 

-         -  Nam/ nữ, nhanh nhẹn

-         - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc, trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Giao tiếp tốt (ưu tiên giao tiếp tiếng anh tốt)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point....

* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc
* Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên được lọt vào vòng phỏng vấn.
* Chấp nhận hồ sơ photo. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

-         Ứng viên chuẩn bị sẵn bộ hồ sơ đầy đủ khi được lọt vào vòng phỏng vấn

THÔNG TIN KHÁC

Loại hình công việc

-         Toàn thời gian cố định

 

Ngành nghề

Hành chính văn phòng

Nhân sự

Trợ lý, Tư vấn

 

Cấp bậc

Nhân viên

 

Mức lương

Thỏa thuận

Hồ sơ bao gồm

-         Sơ yếu lý lịch, CV (bản khai quá trình học tập, công tác)

-         Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan

Hình thức nhận hồ sơ

-         Nộp trực tiếp tại: Phòng 505, tầng 5, tòa nhà Đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-         Nộp vào email: tuyendung.bdsviet@gmail.com

-         Tiêu đề hồ sơ ghi rõ “ỨNG TUYỂN HCNS – HỌ TÊN”

Người liên hệ

Ms Huyền Anh

ĐT: 01238123893

Thời hạn nhận hồ sơ

22/11/2014

     

 

THÔNG TIN CÔNG TY

Sơ lược công ty

Công ty cổ phần bất động sản Việt (Viet Real Estate Jsc.) là Công ty Kinh Doanh & Quản Lý, Tư Vấn Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế cho các toà nhà văn phòng, Trung tâm thương mại, toà nhà chung cư cao cấp và khu đô thị mới hiện đại tại Việt Nam.

Với phương châm “KẾT NỐI THÀNH CÔNG”, chúng tôi không những mang đến cho khách hàng những giá trị mong đợi mà còn là nơi nâng tầm cho sự nghiệp của bạn

Website: batdongsanviet.com.vn

 

 

CHI TIẾT VỊ TRÍ

Chức danh (*)

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

 

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mô tả công việc

 

-         Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng của công ty.

-         Thực hiện các công tác về nhân sự: tuyển dụng, chấm công, tính lương, giải quyết chế độ chính sách cho nhân viên

-         Quản lý hồ sơ nhân viên

-         Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

*** Quyền lợi được hưởng:

-         Lương + các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty và pháp luật

-          Được đề xuất tăng lương 6 tháng/ lần hoặc khi hoàn thành tốt công việc

-         Thưởng tết: 1-3 tháng lương

-         Được đi du lịch hàng năm

-         Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp

 

Yêu cầu công việc

 

-         -  Nam/ nữ, nhanh nhẹn

-         - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc, trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Giao tiếp tốt (ưu tiên giao tiếp tiếng anh tốt)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point....

* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc
* Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên được lọt vào vòng phỏng vấn.
* Chấp nhận hồ sơ photo. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

-         Ứng viên chuẩn bị sẵn bộ hồ sơ đầy đủ khi được lọt vào vòng phỏng vấn

THÔNG TIN KHÁC

Loại hình công việc

-         Toàn thời gian cố định

 

Ngành nghề

Hành chính văn phòng

Nhân sự

Trợ lý, Tư vấn

 

Cấp bậc

Nhân viên

 

Mức lương

Thỏa thuận

Hồ sơ bao gồm

-         Sơ yếu lý lịch, CV (bản khai quá trình học tập, công tác)

-         Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan

Hình thức nhận hồ sơ

-         Nộp trực tiếp tại: Phòng 505, tầng 5, tòa nhà Đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

-         Nộp vào email: tuyendung.bdsviet@gmail.com

-         Tiêu đề hồ sơ ghi rõ “ỨNG TUYỂN HCNS – HỌ TÊN”

Người liên hệ

Ms Huyền Anh

ĐT: 01238123893

Thời hạn nhận hồ sơ

22/11/2014